Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Đồ chơi dạo đầu xỏ ngón rung móc hậu môn cho nam nữ

Đồ chơi dạo đầu xỏ ngón rung móc hậu môn cho giới tính là 1 món đồ chơi tình dục dương vật giả hai đầu người to khá mới mẻvà hết sức thú vị dành cho các cặp uyên ương thích sự sáng tạo, cho Các bạn tò mò về dục tình có tới đa dạng hứng thú hơn cho mỗi lần yêu, mỗi lần thủ dâm hay đụ chịch có nhau. Sản phẩm sextoy độc đáo này là một dụng cụ bao đôn dên cấu tạo đặc biệt nhỏ nhắn dùng để đeo ngón tay để phái mạnh với thể nhẹ nhàng khám phá khéo léo bên trong lồn nàng, tạo đa dạng khoái cảm hơn và làm nàng mê mẩn hơn trước khi thực thụ ái ân.



Cấu tạo đặc trưng có vào ngón tay nó như 1 con cu mini và độc đáo, bên ngoài là phần rìa như một dòng lưỡi có đa dạng gai nổi, nó làm nhiệm vụ rung liếm kích thích bên ngoài lồn khi đầu ngón tay đã đi vào trong tạo nên kích thích tột đỉnh hai điểm cộng khi. ngoài mặt sáng tạo giống như một mẫu đôn dên cỡ nhỏ đeo ngón tay thuần tuý mà dễ sử dụng lại vô cộng hiệu quả.

Chị em với thể tưởng tượng như con cặc mini đang hiện diện trên đôi tay chàng và sẵn sàng lần mò mơn trớn và tiến công tới vùng nhạy cảm nhất, xoay ngoáy nhịp nhàng hay chỉ cần thêm chút khéo léo vân vê điểm G cực khoái rung nhẹ nhõm cũng với thể làm cho cô ấy run rẩy có sự kích thích sung sướng dương vật giả tphcm khó tả khoan khoái vô cộng.

Bạn có thể yên ổn tâm sở hữu lớp áo giáp mới sẽ luôn biết bí quyết săn sóc nhẹ nhàng và êm ái nhất. Phần đầu sextoy mang cấu tạo gai nhỏ mịn cộng mang các vòng nằm bên dưới đầu nấm của cậu nhỏ tạo nên sự khít chặt hơn và cọ sát tốt hơn lên thành âm đạo mẫn cảm bên trong lồn nàng, thì phần chân ngón tay lại được thiết bị thêm mẫu lưỡi trở nên một người bạn đường lý tưởng để anh đấy khơi dậy hưng phấn cùng khi cho nàng âm vật, môi to môi bé, hay vùng cửa sau bên ngoài làm cho cô đó không dừng rên hét mang những cảm giác mê mệt tột cùng.




Đồ chơi dạo đầu xỏ ngón rung móc lỗ đít cho nam nữ này được khiến trong khoảng chất liệu silicone cho Anh chị em cảm giác kích thích như xúc tiếp có làn da cơ thể, vừa mềm mại, vừa êm ái, lại đàn hồi và khôn xiết an toàn quan chip rung có vùng kín mẫn cảm. Việc tiêu dùng sextoy này cho màn dạo đầu sẽ trở nên thuần tuý tiện dụng hơn bao giờ hết chẳng phải làm bạn khó chịu vướng víu, ngón tay thuận tiện hoạt động cởi mở, cử chỉ khéo léo và tha hồ kiên cố sẽ hẹn hẹn đêm tình yêu và cuộc chịch khó quên cho cả 2 người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét