Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020

Chú ong tình yêu điều khiển từ xa 9 chế độ bằng remote


Chú ong tình yêu điều khiển từ xa 9 chế độ bằng remote là dạng trứng rung kích dục dương vật giả hai đầu masage điểm G một trong những sextoy xứng đáng mà bạn nên đầu tư. Hãy cùng khám phá sản phẩm trứng rung tuyệt vời mà ngày hôm nay chúng tôi giới thiệu nhé. Trứng rung có hình dáng của một chú ong chăm chỉ với các chi tiết hình dáng trang trí khá đặc biệt. Phần đầu trứng rung có thêm dây dài thuận tiện hơn cho bạn khi sử dụng, cho phép thủ dâm nơi công cộng dễ dàng với cách điều khiển bằng remote tiện lợi.


Chú ong tình yêu điều khiển từ xa 9 chế độ bằng remote mang đến cho bạn màn dạo đầu cuộc yêu nhiều ấn tượng, bởi nếu như được kích thích đúng điểm nhạy cảm thì việc đưa nàng nhập cuộc yêu, bắt đầu đút cặc vào đụ sẽ trở nên dễ dàng và đầy cảm hứng thú vị hơn. Khi đó những “cơn sóng tình yêu” như kéo dài bất tận con cặc của bạn kết hợp trứng rung mini chạy trên cơ thể mnag mang đến những kích thích, khoái cảm thật sâu bên trong lẫn bên ngoài cơ thể tạo cho tình yêu thêm nhiều điều thú vị và hạnh phúc.



Nhờ có sợi dây đính kèm ở đuôi sản phẩm nên các bạn có thể đút sâu trứng rung vào lồn để thủ dâm và lấy ra một cách dễ dàng. Thân trứng rung mini này không hề nhẵn bóng, các nhà sản xuất đặt thêm một vài gợn đường sóng nhỏ ban duong vat gia tphcm giúp trứng rung kcó thể ích thích ma sát với thành âm đạo nhanh và sướng hơn, đạt cực khoái dễ hơn.

Khi khởi động chú ong tình yêu điều khiển từ xa 9 chế độ bằng remote  này các bạn sẽ phải ngạc nhiên bởi những chế độ rung hoạt động cực mạnh mẽ. Thiết kế đầy sang trọng với kiểu dáng nhỏ xinh đẹp mắt, phần bên ngoài được bọc bằng bộ áo silicon đầy thông minh giúp kích thích nhẹ nhàng nhưng cũng rất mạnh mẽ mọi điểm bên trong lồn nàng khiến chị em phải “rên rỉ” trong sung sướng.


Ngoài ra với thiết kế thông minh từ xa không dây sử dụng điều khiển bằng remote sẽ dễ dàng cho các chị em kiểm soát việc nó rung êm dịu hay liên tục kích thích mạnh mẽ dữ dội sẽ tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc đạt thăng hoa duong vat gia hang khung mà người tình thứ hai này mang tới. Hoạt động êm ái kín đóa không hê gây tiếng động nên bạn không lo lắng bị người khác phát hiện ngay cả khi dùng ban đêm. Vì thế nó là lựa chọn hàng đầu cho các chị em muốn trải nghiệm trò chơi chịch và thủ dâm nơi công cộng dễ dàng. Êm ái nhẹ nhàng không làm trầy xức da, không đau mà cứ dùng là phê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét