Thứ Bảy, 29 tháng 8, 2020

Sextoy máy rung điểm G con khủng long 16 chế độ mạnh mẽ


Sextoy duongvatgia máy rung điểm G con khủng long 16 chế độ mạnh mẽđược thiết kế với kiểu dáng vô cũng đẹp và sang trọng với 16 cường độ rung khác nhau giúp massage và kích thích điểm G. Kiểu thiết kế máy rung điểm G này vô cùng đầu đáo tạo hình khủng long và sử dụng máy rung mini để đút vào. Dạng tách rời các bộ phận nên vệ sinh rất dễ dàng mà chi phí tiết kiệm hơn so với các sextoy thông thường. Với phần đầu cong và to cùng đuôi và tay móc nhọn như ngón tay sẽ giúp kích thích 3 điểm G một cách tối đa cùng lúc.


Máy rung kích dục khủng long rung cực êm và dễ dàng sử dụng qua 1 nút đơn giản bấm đem lại cho bạn những giấy phút làm tình thư giãn và thăng hoa tuyệt vời nhất. Có thể dùng để thủ dâm móc lồn vét máng cho mình, đây là một thứ đồ chơi 18 giúp hỗ trợ một cách mạnh mẽ nhất để tạo cảm giác thích thú nhất cho người phụ nữ. Dù kích thước nhỏ nhưng lại có khả năng làm tình mạnh mẽ, có thể thâm nhập sâu để giúp mang lại được sự thoải mái cao nhất cho người dùng. Các bạn có thể vận dụng những chế độ rung đặc biệt này của máy để giúp tạo được sự sung sướng nhiều nhất cho bản thân.


Shop sextoy o tphcm máy rung điểm G con khủng long 16 chế độ mạnh mẽcũng chính là loại máy làm tình có khả năng tạo được sự thăng hoa nhiều hơn trong quan hệ giữa các đôi tình nhân đồng tính nữ. Đồ chơi tình dục cho lessbian có kiểu dáng tinh tế và công năng hiện đại này đảm bảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn của tất cả chị em. Hỡn nữa các bạn nữ có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của chất liệu sản phẩm, bởi vì nó được làm từ nhựa ABS và 100% silicon mềm mịn, đảm bảo không độc hại hay gây ngứa ngáy dù bạn sử dụng liên tục.



Đặc biệt, máy massage điểm G khủng long có tới 16 chế độ rung khác nhau mang tới những kích thích mạnh mẽ mà không người bạn tình nào có thể làm được. Mặt khác, 3 đầu rung nhô ra của sextoy sẽdễ dàng chạm móc vào các vùng nhạy cảm nhất nơi âm đạo, hậu môn và đặc biệt là các điểm G. Nhất định chiếc lồn xinh xắn của bạn sẽ không tránh khỏi phải ”khóc thét” lên vì quá sung sướng. 

Thiết kế dương vật giả giống như thật máy nhỏ rung ở phần trứng rung mini nên các bạn có thể bỏ dụng cụ vào túi xách hay ngăn nhỏ của trong balo đều được mà không gây vướng hay cộm lên. Đặc biệt, nam giới cũng có thể sử dụng nó như một dụng cụ để kích thích bạn tình đồng thời với dương vật giúp tăng thêm gia vị hạnh phúc cho đời sống gối chăn thêm phần đậm đà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét