Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2020

Trứng rung hình chú cá có dây siêu dễ thương

Trứng rung hình chú cá có dây siêu dễ thương được sinh ra nhằm giúp các nàng trải nghiệm dương vật giả size khủng nhiều cảm giác sung sướng khác nhau khi nó len lỏi sâu vào bên trong lồng nàng chạm tới cả 3 điểm A gần tử cung, điểm G nằm giữa đường âm đạo và điểm G gần sát bên ngoài, liên tục kích thích và cọ xát để mang đến màn dạo đầu tình yêu đầy hưng phấn cho các cặp đôi. Trứng rung hình chú cá đặc biệt thiết kế thon dài, các chi tiết đuôi vây được khác họa tăng thêm tính dễ thương và sử dụng chất liệu an toàn cho mọi tư thế yêu giúp bạn cảm giác thăng hoa hơn dù đang tự sướng một mình.

Với trứng rung hình chú cá có dây siêu dễ thương này thì anh em nam giới có thể hoàn toàn ở thế chủ động, khiến cho bạn tình của mình phải thét lênsung sướng trong khoái cảm trào dâng. Những phút dạo đầu khi gặp gỡ cũng sẽ trở nên đầy hưng phấn và mạnh liệt tràn trề nhiều hơn bao giờ hết. Các ông chồng có thể mang lại cho bà xã của mình những khoái cảm mới lạ, hâm nóng lại tình yêu bấy lâu nay đã bị xóa bỏ sau một thời gian yêu lâu dài.



Trứng rung hình con cá có dây nối điều khiển dễ dàng kích thích các điểm G theo cách dễ dàng vì được cấu tạo hoàn toàn bằng chất liệu silicon y tế cao cấp mềm mịn, tuyệt đối không chứa các hóa chất độc hại nên sẽ không gây kích ứng dương vật giả giống thật cho làn da nhạy cảm non mềm ở vùng kín của bạn, với chất liệu cao cấp sẽ tạo cho bạn cảm giác thủ dâm vô cùng thoải mái và dễ chịu nhất, cam kết không gây đau rát khi sử dụng dù bạn có dùng và đắm chìm trong hạnh phúc liên tục.

Ve vuốt bầu ngực cùng đầu ti nhạy cảm, kéo dần xuống 2 mép lồn đang căng lên vì nứng sau đó kích thích hột le và cho đuôi cá vào ngoáy móc cua dễ dàng. Anh em có thể dùng nó để ve vuốt lỗ đít và rồi cho nguyên con cứ thế rung bên trong lồn hay kéo thụt ra vào cùng các chế độ rung luân chuyển mang lại niềm hạnh phúc bất ngờ. Dù bạn tình hay chồng không ở bên nhưng chỉ cần 1 chú cá tình yêu này bên cạnh là các bạn đủ để lên đỉnh thỏa mãn khát khao ân ái thiếu vắng của bản thân.

Trứng rung và dương vật giả hít tường hình cá tình yêu được tích hợp nhiều chế độ rung khác nhau theo bộ điều khiển nằm ngay remote màu trắng sang trọng giúp bạn dễ dàng sử dụng thủ dâm và điều chỉnh chế độ rung khoái cảm  theo cảm xúc thăng hoa của bạn, theo độ sướng của con bướm bé nhỏ từ đó có được những cảm giác thăng hoa tuyệt vời nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét