Thứ Năm, 22 tháng 10, 2020

Dương vật giả dán tường có bi sần sùi đầu cu

Dương vật giả dán tường có bi sần sùi đầu cu được thiết kế theo dạng nguyên khối mua duong vat gia silicon cao cấp tạo hình độc đáo, để giúp massage âm đạo, đụ chịch thoải mái nhờ tạo được cảm giác kích thích vô cùng sung sướng, với khả năng hỗ trợ làm tình giúp kích thích chiếc lồn bé nhỏ của chị em mới lớn hay các anh trai thích thử mình với hậu môn để thỏa mãn nhu cầu tình dục nhiều cảm giác mới lạ đảm bảo sẽ mang lại được sự sung sướng như bạn đang quan hệ thật sự.

Dương vật giả dán tường có bi sần sùi đầu cu và thân dương vật thắt eocó các đường gân tròn cấu tạo giống con cu như của người đàn ông với kích thước lớn sẽ tạo được nhiều cảm giác cao hứng, chị em nhìn vào là đảm bảo bỏ mặt ngay bởi tạo hình quá tạo bạo. Nhưng cũng nhờ đó mà tạo được sự kích thích thú vị dành cho người dùng. Được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên tạo được sự sung sướng và thoải mái hoàn toàn không gây tổn thương hay làm đau âm đạo và lỗ hậu môn se khít.



Khi con cặc giả này đi sâu vào bên trong âm đạo chà xats thành lồn phê lịm người sẽ giúp tạo được những sự kích thích sung sướng duong vat gia gia re thăng hoa cao nhất cho các quý cô. Bất cứ đối tượng nào dù anm hay nữ cũng có thể sử dụng để chịch và cảm nhận được cảm giác cao nhất.Đồ chơi cu giả có bi nổi cho nữ thủ dâm được được làm với độ tinh xảo cao và chất liệu bền nên người dùng có thể bẻ cong theo ý muốn của mình của mình nhún nhảy với mọi tư thế làm tình khác nhau.

Trên thân có nhiều đường gân to và bi quanh dương vật khi sử dụng đút tới đâu là bạn càng cảm nhận được cảm giác tới đó vừa mới lạ lại có sự sung sướng cao nhất. Loại dương vật giả dán tường này có độ cong nên dễ dàng massage được các điểm g và các chị em có thể sử dụng ở nhiều tư thế mới lạ nhất để đảm bảo phục vụ và tạo được nhiều điều thú vị nhất.

Phần đế duong vat gia hang khung cũng được làm từ silicon nguyên khối chung với con cu nên có thể bám chắc vào những bề mặt bóng sàn nhà, đính đầu giường hoặc gương hay tường nhà vệ sinh. Sử dụng cu giả độc đáo này kết hợp với việc đổi các tư thế khác nhau để mang lại được hiệu quả chịch đụ sướng nhất.Dương vật giả silicon có khả năng chống thấm nước cao nên không sợ bị hư hay thấm nước lồn và cam kết không gây dị ứng cho người sử dụng, nó sẽ là món quà cực kì ý nghĩa tặng cho bạn bè.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét