Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Chày rung kích dục không dây cao cấp rung xoay đặc biệt


Chày rung kích dục không dây cao cấp rung xoay đặc biệt siêu rung ngoáy 12 chế độ trung rung tinh yeu khác nhau thông minh tha hồ cho bạn lựa chọn và sử dụng kích dục với nhiều tính năng massage kích thích độc đáo. Mỗi lần dùng là 1 trải nghiệm khác nhau với các vị trí mong muốn. Chày rung giúp người dùng giải tỏa hiệu quả về các cơn đau mỏi ở khu vực vai, gáy, đầu gối hay vị trí bắp chân hay cả những điểm nhạy cảm như ngực vú, đầu ti, bụng, khu vực âm đạo, lồn…. Là những điểm G được chị em tập trung kích thích để thỏa mãn khi thủ dâm hay tự sướng một mình mà không có người ấy ở bên.

Chày rung kích dục không dây cao cấp rung xoay đặc biệt là sản phẩm sextoy thuộc dòng massage đa năng cao cấp. Với nhiều tính năng khác nhau được đánh giá hiệu quả ở mức tuyệt vời hỗ trợ người dùng với đầy đủ tính năng. Vì nó vừa là 1 chiếc máy mát xa toàn thân vừa là dụng cụ sextoy hỗ trợ cần thiết cho chị em thủ dâm, hay các cặp đôi đụ chịch muốn có khúc dạo đầu đầy mơn trớn, vuốt ve.


Chày rung kích dục không dây cao cấp rung xoay đặc biệt với thiết kế phần đầu rung tròn mịn dễ cầm nắm. Đặc biệt chày rung có thể xoay ngoáy 360 độ hơn nữa đi kèm sản phẩm là bộ ba đầu phụ silicon kích thích cực hấp dẫn. Với bộ sản phẩm duong vat gia giong that này dễ dàng đốt cháy và làm tan chảy trái tim bất cứ người dùng nào. Với kích thước và kiểu dáng phù hợp để kích thích cho từng bộ phận cơ thể. Bạn không cần lo lắng khi bỏ sót bất cứ đâu. Từ bên ngoài cơ thể nó rung xoay đầu ti kích thích độ nứng sau đó nó còn có thể đi sâu đâm thụt lồn để vào bên trong cơ thể, giúp chị em cảm thấy sung sướng đê mê và hưng phấn tột độ.


Ngoài những chức năng không thể phủ nhận về mức độ tuyệt vời mà chày rung tình yêu này mang lại, điều tuyệt vời hơn nữa chày rung cao cấp có tới 12 tần số rung động khác nhau và mạnh mẽ. Điều này sẽ cho bạn cảm thấy thoải mái và thích thú khi có thể thay đổi cấp độ rung hoạt động. Nhờ đó các bạn tha hồ tận hưởng những cung bậc cảm xúc lên đỉnh, được chăm sóc vuốt vê yêu thương khác nhau mà không phải người bạn tình nào cũng đáp ứng đầy đủ cho bạn.


Bấm nút ON/ OFF để khởi động shop dương vật giả tphcm nguồn của chày rung tình yêu sau đó bấm điều chỉnh rung  (nút giữa) và bấm xoay chuyển. Vệ sinh sản phẩm chày tình yêu máy massage này trước và sau khi dùng bằng cồn y tế. Sạc đầy pin cho dụng cụ trước khi dùng để tránh bị gián đoạn dở chừng vì hết pin trong quá trình sử dụng đụ chịch hay thủ dâm nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét