Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Dương vật rung xoay ngoáy thụt đa năng cao cấp có nhánh phụ


Dương vật giả giống thật rung xoay ngoáy thụt đa năng cao cấp có nhánh phụ là dạng cặc giả cầm tay pin sạc cao cấp. Được đánh giá là sản phẩm đồ chơi tình dục cu giả dành cho nữ giới sử dụng thủ dâm làm tình hiệu quả và an toàn với các chức năng nổi trội. Như rung kích thích các điểm G mạnh mẽ, vòng bi thiết kế ẩn bên trong liên tục xoay tròn va chạm nhiều vị trí kích thích thành âm đạo tạo nên cảm xúc phấn khích và sung sướng vô cùng cùng với phần đầu cặc giả liên tục ngoáy sẽ là đặc điểm mà chị e ưng ý nhất.

 Ngoài ra phần chất liệu của sản phẩm dương vật rung xoay ngoáy thụt đa năng cao cấp có nhánh phụ  vô cùng đặc biệt với chất liệu silicon y tế mềm mại giúp các nàng thích thú thoải mái và dễ chịu khi sử dụng mỗi khi chịch hay thủ dâm. Dương vật rung xoay ngoáy thụt đa năng cao cấp có nhánh phụ toát lên vẻ quyến rũ sang trọng và làm chị em hài lòng bởi tác dụng đa năng có thể rung xoay ngoáy. Với nhánh phụ cùng màu trong suốt là sự đột phá phong cách mới mẻ dành cho chị em ưa thích sự chiều chuộng. Hoạt động tự động giống như các chị em đang được chàng "chăm sóc" nhiệt tình.


Sự kích thích cao độ với vẻ ngoài cặc giả thiết kế chức năng và hình dáng dương vật thật của đàn ông, trên sextoy duong vat gia dan tuong này cũng có những đường gân guốc nổi cuồn cuộn cộng với các bi nổi  phần đầu, nhánh thỏ phụ nhánh ngoài sẽ rung kích thích tột tác động vào phần môi ngoài âm đạo, cu giả đi vào ngoáy sâu bên trong thành cổ tử cung và kích thích các điểm G trong ngài lồn để nhanh chóng mang lại cảm giác sung sướng tột bậc cho chị em.

Dương vật rung xoay ngoáy thụt đa năng cao cấp có nhánh phụ được tạo bởi hoàn toàn từ Polime y tế cao cấp qua kiểm định an toàn, sau đó sản xuất trên dây truyền hiện đại nhất của Nhật Bản hoàn toàn không chứa các độc tính, có tính kháng khuẩn cực cao, ít bị bám bụi và hoàn toàn không thấm nước. Sản phẩm cặc giả này xứng đáng là người tình tuyệt vời nhất dành cho chị em độc thân có nhu cầu chuyện ấy cao hay các chị em có chồng công tác xa hoặc quà tặng cho bạn bè ....


Ngoài ra duong vat gia mini rung xoay ngoáy thụt đa năng cao cấp có nhánh phụ còn giúp quý ông yếu sinh lý có thể sử dụng phụ với con cu thật mình khi chịch xoạc, dùng nó để kích thích dạo đầu cho chị em hưng phấn kéo dài thời gian cuộc chơi để cả 2 lên đỉnh cùng lúc. 7 chế độ hoạt động khác nhau cho bạn trải nghiệm những cung bậc sung sướng và những cảm giác mới lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét