Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Cốc thủ dâm Prettylove Ozzy tự động rung thụt 3 chế độ


Cốc thủ dâm Prettylove Ozzy tự động rung thụt 3 chế độ được thiết kế dương vật giả cao cấp vô cùng độc đáo và đặc biệt dành tặng cho các quý ông sử dụng để tăng cường khả năng làm tình hay thỏa mãn ham muốn đụ chcihj quan hệ một cách thật sự sung sướng và an toàn. Các bạn có thể dùng nó cho nhiều mục đích khác nhau với các chế độ hoạt động khác nhau. Êm ái và nhẹ nhàng bú cu cho chàng, vuốt ve từ trên xuống  vừa cho anh em cảm giác phê và sướng như quan hệ chịch gái thật sự lại không lo để lại hậu quả.

Cốc thủ dâm Prettylove Ozzy tự động rung thụt 3 chế độ với kiểu thiết kế cầm tay với chức năng hoạt động mạnh mẽ của piston hít vào thở ra thụt lên xuống giúp âm đạo giả của máy co bóp một cách mạnh mẽ. Hoạt động nhịp nhàng vuốt ve con cu lên xuống đều đặn của nhíp lò so giúp bó chặt và tạo ma sát lên thành con cặc giúp các anh tăng cao khoái cảm. Cảm giác mà bạn nhận được giống nhất lúc này là kiểu quan hệ bằng miệng mới thật sự sung sướng và khoái lạc.


Thiết kế của cốc thủ dâm Prettylove Ozzy tự động rung thụt 3 chế độ được làm hoàn toàn từ vỏ nhựa ABS bên ngoài có độ bền cao, ruột âm đạo giả với chất liệu silicone y tế cao cấp, thiết kế 3D  lồi lõm với các bi to bên trong nổi cộm dễ dàng tạo khoái cảm và gia tăng những cảm xúc hưng phấn mê say cho anh em trong lúc thủ dâm. Miệng âm đạo giống với lồn của thiếu nữ với môi hồng chúm chím và quyến rũ sexy kích thích các anh ngay khi chạm tới.

Hoạt động duong vat gia giong that với lực đẩy mạnh tự động lên xuống, có thể tăng dần tốc độ thụt điều chỉnh dễ dàng giúp các anh có thể thủ dâm xóc lọ một mình mà như chơi cùng người ấy với cảm giác thật lạ và thật sướng. Sự cuốn hút chết người của chiếc máy thủ dâm này khiến hầu hết các anh phải đầu hàng khi dùng. Đó là việc sextoy cho nam giơis có được cảm giác chân thật và gần gũi nhất. Cảm giác rung thụt liên tục với tốc độ tăng dần đều một cách mạnh mẽ mà ngay cả khi quan hệ với "người ấy" cũng chưa chắc đạt được, nó phục vụ anh em hết mình không hề biết mệt.



Miệng âm đạo của cốc thủ dâm thiết kế giống thật nhất với âm hộ của thiếu nữ nên chỉ cần nhắm mắt và cảm nhận cu gia gia re thôi cũng đủ để các anh tưởng tượng tới mình đang chịch cùng một cô nàng sexy, nóng bỏng và quyến rũ nhất. Cuộc yêu trở lên hoàn hảo và lý tưởng hơn khi các anh sử dụng thêm một chút gel bôi trơn để tạo chất nhờn giống như người ấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét