Thứ Hai, 28 tháng 9, 2020

Set trứng rung hình viên đạn điều khiển từ xa 10 chế độ

Set trứng va quan lot rung hình viên đạn điều khiển từ xa 10 chế độ là một sản phẩm trong dòng đồ chơi dạo đầu và thủ dâm cho phái nữ rất được yêu thích. Kích thước nhỏ gọn dễ mang đi, dễ giấu, dễ dùng cho phép  thủ dâm bất cứ lúc nào thậm chí cả việc làm tình nơi công cộng bằng remote điều khiển từ xa. Bạn có thể vừa hưởng thụ khoái cảm như chịch vì nó nằm trong lồn bạn và rung liên tục trong khi bạn vẫn làm việc khác bình thường.

Nhiều chị em công sở nghiện sex hay tính cách tinh nghịch đều có thể trải nghiệm bộ sản phẩm đồ chơi người lớn này theo những cách khác nhau. Set trứng rung hình viên đạn và remote điều khiển từ xa 10 chế độ nhỏ xinh cao cấp với thiết kế điều khiển xa nhỏ gọn còn được các anh em dùng để trêu bạn gái của mình như trong các clip hiện nay bạn thấy trên mạng. Sản phẩm sextoy này bao gồm một trứng rung nhỏ thon dài hình viên đạn cùng một bộ điều khiển từ xa hình đôi môi khá đẹp mắt. Cả hai khi hòa quyện nhịp nhàng với nhau sẽ cho bạn những cảm giác sung sướng đê mê tới tột cùng.




Khi trải nghiệm những tần số rung động khác nhau bạn sẽ thấy mình đang được đẩy lên đỉnh vì quá sướng, chúng làm việc thật sextoy hcm nhịp nhàng với nhau. Chất liệu nhựa ABS cứng cáp an toàn và được kiểm định gắt gao về chất lượng trong quá trình sản xuất của hãng đồ chơi người lớn sẽ thật sự làm hài lòng các quý cô vừa sướng lại an toàn và tiết kiệm. Nhanh tay rinh ngay em này để bổ sung thêm vào bộ sưu tập đồ chơi tình dục cho nàng.

Các chị em có thể dùng thêm 1 cách nữa là bỏ trứng rung vào đáy các quần lót đặc biệt có may thêm 1 hình chữ nhật, sau đó mặc vào người như bình thường. Lúc này nhờ cấu tạo của chiếc quần nhỏ mà nó sẽ ôm chặt bó sát hạ bộ cùng kín của nàng, máy rung mini sẽ hoạt động vuốt ve lên toàn mu rùa và cửa mình của nàng, rung nhẹ thì êm như bàn tay chàng trai đang lướt chậm rãi trên mu lồn, nhanh mạnh chà xát khiến nàng phải chảy nước vì quá sướng.

Trong khi duong vat gia chịch nhau, anh em có thể dùng nó để rung kích dục cho đầu vú, dùng nó để móc cua hay chịch dạo đầu nhằm tăng thêm sự sung sướng cho nàng, giúp phái đẹp lên đỉnh được nhiều lần. Hạn chế tối đa việc chàng đã xuất ra lên đỉnh mà nàng vẫn dở chừng làm cho chị em thấy chán và muốn ra ngoài kiếm trai lạ. Set trứng rung hình viên đạn điều khiển từ xa 10 chế độ là cách để chị em có thể cân bằng đời sống tình dục của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét