Chủ Nhật, 1 tháng 12, 2019

Vòng rung cao cấp điều khiển từ xa 10 chế độ rung mạnh mẽ


Vòng rung cao cấp điều khiển từ xa 10 chế độ rung mạnh mẽ như chiếc bán dương vật giả tphcm yên ngựa có gắn thêm phần lưỡi ở phía trên cố định con cặc của chàng, tăng thêm sự kích thích khi đụ đút vào lồn nàng bởi phần rung nằm bên trên ngoài lồn. Khi đụ nhau nó chà xát lên cả mu lồn và cả mu trên dương vật khiến cả hai đều sướng mê và phê đã đời luôn. Ít có thể kìm nén cảm xúc với nó, a xài mà em sướng. Lại điều khiển từ xa nên rất tiện lợi khi dùng và thoải mái, vợ hay chồng muốn điều khiển nó rung kiểu gì cũng được.

Sử dụng tăng thêm thú vị và sự vui vẻ trong đời sống tình dục các cặp đôi. Vòng rung cao cấp điều khiển từ xa 10 chế độ rung mạnh mẽ hình dáng yên ngựa mang cho dương vật này là đồ chơi người lớn dành cho quý ông sử dụng khi quan hệ đụ chịch kích thích cho bạn tình nhanh lên đỉnh với thiết kết độc đáo và mới lạ. Là sản phẩm tăng sự ma sát, tăng khoái cảm cho những phút giây gần gũi vợ chồng.


 Sử dụng khi quan hệ sẽ rung cho cả hai cùng sướng, rung liên tục kích thích các bạn nữ nhanh chóng đạt đỉnh hơn, các quý ông không bị xuất tinh sớm. Vòng rung tình yêu sẽ mang đến cho các cặp đôi những giây phút thăng hoa và hưng phấn nhất. Sản phẩm có 10 tần số rung khác nhau cho bạn lựa chọn và trải nghiệm sự thú vị và đam mê thông qua từng nhịp điệu. Bạn sẽ vô cùng hài lòng và thỏa mãn với chiếc vòng rung kỳ diệu này, làm cho các cặp đôi hài lòng và thỏa mãn được nhu cầu tình dục cho nhau.

Sản phẩm duong vat gia dan tuong vòng rung cho dương vật 10 chế độ rung mạnh mẽ làm từ chất liệu silicon cao cấp nên có sự đàn hồi tốt, có thể giãn ra phù hợp với mọi kích thước dương vật và tạo sự ôm sát, bó chặt đầy lôi cuốn cho phái nam. Phần đầu phía trên là lưỡi có bi mềm có tác dụng là kích thích lên phần mu rùa âm đạo, lên phần hột le và mép âm đạo liên tục tạo cảm giác sung sướng cả trong và ngoài lồn cho nàng đạt đỉnh cực nhanh. Chế độ rung mạnh mẽ của chiếc nhẫn rung tình yêu này sẽ tạo cảm hứng khi quan hệ, mỗi lần sử dụng là một lần mà cả hai đều mê say vì những khoái cảm mới lạ này.


Và cũng giúp cố tinh dương vật giả dây đeo cho nam giới tiết kiệm sức lực để kéo dài cuộc chơi, lâu xuất tinh hơn bình thường. Sau mỗi lần sử dụng xong thì các bạn có thể dùng nước sạch và dung dịch vệ sinh để làm sạch cho nó. Sau đó để ráo nước, lau khô thì bảo quản nơi khô thoáng. Tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao. Không nên dùng chất có hoạt tính tẩy rửa mạnh để rửa làm hư hao sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét