Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Dương vật giả silicon xoắn ốc cho nữ và đồng tính nam


Dương vật giả mini silicon xoắn ốc cho nữ và đồng tính nam là sản phẩm đồ chơi tình dục cặc giả giá rẻ mà hiệu quả sử dụng tuyệt vời dành cho chị em phái nữ hay các anh em đồng tính. Các cặp đôi làm tình yêu thích dùng em ấy để tạo ra mở đầu thật hào hứng và nhiều cảm xúc và con cặc giả mềm dạng chuỗi xoắn hồ lô này rất được phái nữ rất ưa chuộng bởi độ êm ái chất liệu, sự ma sát nhiều do cấu tạo chuỗi bóng cùng các chế độ rung mạnh mẽ dễ dử dụng và vệ sinh,

Kích thước dương vật giả silicon xoắn ốc cho nữ và đồng tính nam này là chiều dài 18,2cm x đường kính con cu 3,1cm thích hợp với phụ nữ ở nhiều độ tuổi khác nhau. Thiết kế dương vật kiểu dáng độc đáo cùng màu sắc tươi trẻ màu da thân thiện có độ mềm dẻo và có thể bẻ cong hay uốn cong con cu theo y muốn. Sản phẩm dương vật giả độc đáo này có kích thước phù hợp với mọi phụ nữ Châu Á đạt sung sướng khi thủ dâm mà không lo dùng nhiều làm lồn bị giãn ra, giúp chị e, giả tỏa nhu cầu sinh lý bản thân một cách nhanh chóng hiệu quả và kín đáo.


Dương vật giá rẻ silicon xoắn ốc cho nữ và đồng tính nam không có hình dáng giống như các dương vật thật và như những dương vật cu giả khác nên không lo bị người khác phát hiện ngay gây khó xử. Trên thân nó không có nếp nhăn cũng không có gân nổi như thật trên bề mặt nhưng bù lại thằng nhỏ này được thiết kế theo kiểu thắt khúc các hạt hồ lô nối tiếp phần đầu nhỏ và to gần xuống dưới gốc để tăng ma sát và thú vị .

 Sự mới lạ này sẽ tác động mạnh mẽ vào da thịt và kích thích khoái cảm bên trong âm đạo đồng thời kết hợp các tần số rung động sẽ cho các bạn tận hưởng những cảm xúc mới lạ và nhanh chóng đi tới đỉnh điểm hạnh phúc của sự thăng hoa. Sexty cặc giả silicon không thấm nước nên các bạn rất dễ vệ sinh và dễ bảo quản. Với kiểu dáng thiết kế đơn giản, gam màu da quen thuộc thân thiện  cùng với chức năng rung động, sản phẩm sẽ đem đến sự hài lòng cao nhất cho người sử dụng.


Lần đầu sử dụng duong vat gia 2 dau các bạn hãy rửa sạch sản phẩm đầu tiên để đảm bảo an toàn vệ sinh nhất. Quá trình sử dụng đụ chịch hãy kết hợp sử dùng bao cao su và gel bôi trơn gốc nước để tăng hiệu quả. Sau khi sử dụng xong thì rửa sạch lưu ý tránh nước tiếp xúc với phần mạch điện, tháo pin khi không sử dụng trong thời gian dài. Bảo quản nơi thoáng mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét