Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Máy massage điểm G 7 chế độ rung ngoáy Passion dùng pin tiện lợi


Máy massage điểm G 7 chế độ rung ngoáy Passion dùng pin tiện lợi như một ngón tay dương vật giả hàng khủng với đường kính thân dương vật 2,5 cm đủ to để khuấy động bên trong lồn nàng, mạnh mẽ và nhẹ nhàng cho các chị em tự xử. Các bạn có biết trong quan hệ tình dục đụ chịch thì không phải cứ đút cu vào lồn đụ mà màn dạo đầu kích thích luôn là bước quan trọng nhất quyết định sự hưng phấn khoái cảm cho nữ giới rất nhiều vì thếcác bạn nên dùng sextoy hỗ trợ như máy massage Passion này.

Máy massage điểm G 7 chế độ rung ngoáy Passion dùng pin tiện lợi sẽ kích thích chăm sóc âm đạo tuyệt vời, rung ngoáy như thật có bề ngoài êm ái với chức năng cực kỳ giống với thằn bé của nam giới, làn da mềm mại, mịn êm và khả năng rung ngoáy tuyệt vời 7 chế độ khác nhau sẽ đưa nàng lên đỉnh hạnh phúc thăng hoa. Chị em thủ dâm đụ chịch tự sướng với chiếc máy massage âm đạo rung ngoáy sẽ sớm được tận hưởng những cơn sóng khoái cảm tuyệt vời nhất. Nhờ thiết kế tinh tế y hệt dương vật chức năng làm tình mạnh mẽ của đàn ông, khả năng rung ngoáy điêu luyện kiến lồn nàng liên tục chảy nước càng khiến nàng khó lòng quên được.


Bất cứ ai cũng có thể ghiền em máy massage điểm G 7 chế độ rung ngoáy Passion dùng pin tiện lợi này bởi vì chất liệu dương vật giá rẻ silicon cao cấp cùng hoạt động hiệu quả y hệt như dương vật thật của nam giới, khi sử dụng con cu này chị em càng có cảm giác chân thật và sung sướng nhất, dùng được cho đồng tính nam chịch hậu môn hay gái trinh mới lớn dùng. Đáp ứng mọi ham muốn tình ái, đưa chị em lên đến đỉnh hạnh phúc khoái cảm sung mãn nhất.

7 có chế độ rung ngoáy tuyệt vời sẽ kích thích tất cả điểm G trên mọi vị trí cơ thể ham muốn tình ái, đưa chị em lên đến đỉnh phê hạnh phúc sung mãn nhất. Vệ sinh sản phẩm bằng cồn y tế 75%, nước muối sạch pha loãng hoặc xà phòng thơm, dung dịch phụ nữ sau đó để ráo nước rồi sử dụng. Lắp pin vào phần đế của dương vật này.


Cho dương vật giả 2 đầu vào bên trong “cô bé” rồi bật nút khởi động, chọn chế độ rung thích hợp để tiến hành thủ dâm đụ chịch một cách thỏa mãn nhất. Sau khi dùng xong, vệ sinh sản phẩm máy massage điểm G 7 chế độ rung ngoáy Passion một lần nữa rồi bảo quản. Sản phẩm máy rung này có thể sử dụng lâu dài, dùng được nhiều lần nên rất tiết kiệm chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét