Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Máy bú mút âm vật với 3 vòi 12 chế độ khác nhau



Sản phẩm duong vat gia hang khung máy bú mút âm vật với 3 vòi 12 chế độ khác nhau không chỉ bú mút thông thường giống như làm tình đụ chịch bằng miệng mà còn được tích hợp thêm với các đầu rung mạnh mẽ vô cùng ấn tượng. Máy rung bú kích dục được phân chia theo các nhiệm vụ rõ ràng với điểm trên bú mút lồn, vú thì điểm dưới rung kích thích âm đạo cả trong lẫn ngoài. Các cô nàng táo bạo và đam mê yêu thích  cảm giác mạnh có thể cho cả máy vào bên trong vùng nhạy cảm khiến đạt được cảm giác sướng lại càng thêm Phê. Mỗi khi chị em cô đơn thấy nứng muốn chịch thì có thể tự giải tỏa một mình chẳng phiền vướng bận tới một ai.


Sản phẩm máy bú mút âm vật với 3 vòi 12 chế độ khác nhau được kiểm định chặt chẽ bởi các chứng chỉ định mức CE, ROHS, FDA của Hoa kỳ nên các chị em hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Máy hút âm vật đa năng này không gây dị ứng hay có bất kỳ phản ứng phụ nào trong suốt quá trình làm tình tiếp xúc với vùng kín. Riêng về độ mềm mịn của sản phẩm độc đáo này lại rất thích hợp cho việc mát xa và mơn trớn cho những khu vực nhạy cảm. Đa dạng hóa các vùng tác động khiến cho các chị em thấy sướng nhiều hơn.



Đa số chị em phụ nữ đều thích mở màn cuộc yêu bằng sự kích thích mát xa điểm G bên ngoài bằng Oral Sex lưỡi  bú liếm và nữ giới thường đạt cảm xúc sung sướng khoái cảm chậm hơn đàn ông, nên cần thời gian khởi động cuộc yêu nhiều hơn bằng những các thức yêu bằng miệng. Máy rung hút âm đạo Romance 3 đầu độc đáo ra đời nhằm mục đích tạo cảm giác tình dục như kiểu oral sex vậy.


Máy bú mút âm vật 12 chế độ khác nhau có tới 3 đầu hút được thiết kế ấn tượng. Sự độc đáo của sản phẩm duong vat gia 2 dau máy này nằm ở chỗ tạo ra cảm giác giống như người đàn ông thật đang chiều chuộng nàng bằng lực hút mạnh từ chính cái cổ họng khát tình của anh ấy. Máy bú và hút một cách mạnh mẽ, từng luồng khí hút nhanh tới tấp thích thú lạ kỳ nên cho chị em đạt mức cực khoái cao nhanh nhất. Điểm thu hút 3 đầu phụ có kích thước dài ngắn hình dáng to nhỏ không giống nhau để các quý bà tiện lựa chọn ưu tiên cho khu vực mình muốn kích thích.



Thủ dâm dương vật giả nhỏ hay màn dạo đầu trước khi chịch, có máy bú mút âm vật với 3 vòi 12 chế độ khác nhau là bạn đã cho mình và bạn tình cuộc sống tình cảm được viên mãn nhất. Thiết kế máy có tới 12 chế độ hút và rung nên chị em có thể thoải mái mà tận hưởng cảm giác lâng lâng như trên mây lên đỉnh khi quan hệ với máy hút âm vật này. Hoạt động máy không hề gây tiếng ồn, rất kín đáo. Sử dụng động cơ ổn định cao để đảm bảo các chuyển động mạnh mẽ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét